Eye-tracking rannsóknir eru töluvert notaðar til þess að greina hvert augað leitar þegar fólk skoðar vefsvæði, auglýsingar og annað efni á tölvuskjáum. Þessar rannsóknir hafa sýnt að oft geta litlar tilfærslur í framsetningu efnisins haft í för með sér miklar breytingar á því hvernig fólk skoðar það.
Hér fyrir neðan koma nokkur skemmtileg dæmi úr svona rannsóknum.
Hér sjást áhrifin af því að láta módelið í auglýsingunni horfa á vöruna í stað þess að horfa beint í myndavélina.
Rannsóknir sýna að stór auglýsingapláss efst á síðum ná ekki alltaf þeirri athygli sem vonast er til af þeim.
Rannsóknir á hefðbundnum efnissíðum sýna að algengt er að fólk skanni vefsíður með svokölluðu F laga skanni, þ.e. fyrst eftir tveimur láréttum línum og svo einni lóðréttri.
Áhugaverð rannsókn leiddi í ljós að það er getur verið töluverður munur milli landa á því hvar fólk leitar eftir upplýsingum.
Heimild: www.e-commercefacts.com
Skýr fókus á hverri síðu er góð leið til að stýra því hvað notendurnir sjá.
Heimild: www.fastcodesign.com
Komdu í kaffi til okkar og við förum yfir þín mál og gerum tilboð sem hentar þinni starfssemi.
s. 464 8700