Eins og gefur að skilja eru flughermarnir sérhannaðir fyrir þjálfun á þær vélar sem Icelandair er með í rekstri hjá sér; Boeing 757-200, 737-8 MAX og 767-300 ER.
CAE Icelandair leitaði til Stefnu til að innleiða stafræna ferla og leysa margþættar áskoranir:
Stefna greindi vinnulagið, hvernig æfingartímar voru stofnaðir og bókunarbeiðnir inn í slott. Í kjölfar greiningar var lögð til nálgun á endurbætta ferla og smíðað sérhæft bókunarkerfi sem nú hefur verið í rekstri í rúmt ár.
Óhætt að segja að bylting hafi orðið á nýtingu og allri umsjón með flughermunum:
Þórir Már Einarsson ráðgjafi og verkefnastjóri CAE Icelandair í verkefninu segir áreiðanleika vera lykilatriði fyrir félagið: „Eins og kerfið er útfært tryggir það þann áreiðanleika bókana sem nauðsynlegur er í starfseminni með því að veita okkur og viðskiptavinum okkar aðgang að bókunum í gegnum sama vefviðmót. Ómögulegt væri að ná fram sambærilegum áreiðanleika með að viðhalda bókunum í einhvers konar gagnagrunni og samskiptum gegnum tölvupóst, því breytingar á bókunum geta orðið mjög ört.“
Í framhaldinu hefur verkefnið verið stækkað enn frekar og aukin innleiðing stafrænan ferla:
Í þessu verkefni er lykilatriði að sérhæfðar þarfir eru leystar með sérhæfðri lausn. Meðal þess sem hefur verið gert auðveldara, sem áður þurfti excel vinnu og import á gögnum:
Guðmundur Örn Gunnarssonvar framkvæmdastjóri CAE Icelandair Flight Training í innleiðingarferlinu, hann segir reynsluna hafa verið góða:
„Starfsmenn Stefnu hafa reynst mjög góðir í að taka við óskum okkar og varpa þeim yfir í tæknilausnir sem bara virka.“ og bætir við:
„Það var til fyrirmyndar hvernig staðið var að vinnu við þróun kerfisins hjá Stefnu. Við lögðum í upphafi fram nákvæmar skilgreiningar á kerfinu sem við höfðum unnið með Þóri Má Einarssyni, ráðgjafa. Stefna tók þær, lagði fram viðmótshönnun, fór yfir virknina með okkur, smíðaði svo kerfið og gangsetti í rekstrarumhverfi sem hefur reynst mjög stöðugt. Engin stórmál hafa komið í ljós og allir hnökrar hafa verið lagaðir hratt og örugglega.“
Guðmundur Örn bætir við: „Eftir að fyrsta útgáfa kerfisins var innleidd höfum við aukið við virkni kerfisins. Þá hefur komið í ljós að hönnun kerfisins ræður mjög vel þessar breytingar og auðvelt hefur reynst bæta við nýrri virkni.“
Niðurstaða verkefisins er einna helst sú að ítarleg greining á þörfum og smíði sérhæfðrar lausnar fyrir einmitt þessa tegund bókunar skilar sér í mun sveigjanlegra kerfi þegar fram líða stundir. Með þessari nálgun er hægt að bregðast við og innleiða hverja þá virkni sem óskað er eftir.
Kerfið hefur þegar vakið athygli fyrir það hversu vel það leysir sérhæfða virkni sem flókið og seinlegt er að vinna í öðrum kerfum.
Sumarið 2022 tók Ásgeir Bjarni Lárusson við starfi framkvæmdastjóra, við leyfum honum að eiga hér lokaorðin:
„Síðan ég tók við starfi framkvæmdastjóra CAE Icelandair Flight Training hefur samstarfið við Stefnu gengi mjög vel. Umbætur á kerfinu sem hafa verið þróaðar og innleiddar í vetur hjálpar okkur enn meira við að halda utan um flugherma bókanir og eftirvinnslu þeirra. Við sjáum fram á að geta haldið áfram góðu samstarfi með Stefnu til að finna tækifæri í enn meiri þróun á kerfinu á komandi ári.“
Stefna hefur á að skipa öflugu teymi sérfræðinga til að greina tækifæri í stafrænni umbreytingu, kortleggja í framhaldinu stafræna vegferð með áherslu á aukna skilvirkni, sjálfvirknivæðingu, bætta upplifun notenda og þróun til framtíðar.
Heyrðu í okkur á radgjof@stefna.is, hér í netspjallinu eða með símtali í 464 8700. Þú getur líka sent okkur fyrirspurn.
Komdu í kaffi til okkar og við förum yfir þín mál og gerum tilboð sem hentar þinni starfssemi.
s. 464 8700