rnb-baejarmerki.jpg

Í Reykjanesbæ búa nú um 15 þúsund íbúar á landsvæði sem nær frá norðurmörkum Keflavíkur og út á Reykjanestá. Sveitarfélagið varð til við sameiningu Keflavíkur, Njarðvíkur og Hafna 11. júní 1994.

„Þegar kom að því að endurnýja vef Reykjanesbæjar var grundvallaratriði að vefurinn væri skilvirkur og einfaldur í notkun. Starfsfólk Stefnu kom strax með góðar lausnir og úrvinnslu á hugmyndum sem höfðu verið unnar í undirbúningsferlinu. Allar lagfæringar sem hefur þurft að gera hafa gengið fljótt fyrir sig og starfsmenn á þjónustuborði er einstaklega lipurt og fagmannlegt í allri þjónustu og með skjóta svörun.“

Svanhildur Eiríksdóttir
Verkefnastjóri upplýsinga- og kynningarmála

Við höfum átt frábært samstarf við starfsfólk Reykjanesbæjar við að skipuleggja, hanna og setja upp nýjan vef fyrirtækisins. Eins og í flestum öðrum sambærilegum verkefnum er efnisvinnslan að fullu í höndum starfsfólks sveitarfélagsins.

Nýr vefur Reykjanesbæjar endurspeglar metnað þess gagnvart öflugri þjónustu við íbúa, áherslu á lýðræði, virka þátttöku íbúanna og kynningu á þeim lífsgæðum sem svæðið býður upp á.

Við höfum áður unnið með Markaðsstofu Reykjaness að VisitReykjanes.is, söfnum Reykjanesbæjar að upplýsingavef þeirra og öflugum aðilum innan sveitarfélagsins á borð við Keili.

Þá settum við upp á dögunum sérstakan vef með sögum af Reykjanesi í samstarfi við Markaðsstofu Reykjaness þar sem áhersla er á að segja jákvæðar og uppbyggjandi sögur af mannlífi á Reykjanesi.

  • upplysingavefur-sveitarfelagsins-reykjanesbaejar2.png
  • skolathjonusta-upplysingavefur-sveitarfelagsins-reykjanesbaejar2.png
  • multicultural-town-upplysingavefur-sveitarfelagsins-reykjanesbaejar2.png
Bakgrunnur

Fleiri verkefni

shutterstock_713573206.jpg

„Árið 2018 fórum við af stað í að endurnýja heimasíðuna okkar. Við ákváðum að ganga til samninga við Stefnu og erum við einstaklega ánægð með þá ákvörðun. Strax frá byrjun hefur starfsfólk Stefnu lagt sig fram við að koma til móts við okkar hugmyndir sem og komið með góðar lausnir varðandi útlit og úrvinnslu.

Vefumsjónarkerfið Moya er þægilegt í notkun og auðvelt að læra á það. Öll þjónusta er til fyrirmyndar og spurningum er svarað fljótt og fagmannlega hvort sem það er í gegnum þjónustuborðið eða tölvupóst.“

Árný Lára Karvelsdóttir
Markaðs- og kynningarfulltrúi Rangárþings eystra

Líkar þér við það sem þú sérð?
Hafðu samband