Betra innihald, betri upplifun
Gæði umfram magn
Lykilspurningar
- Hvaða nálgun skilar bestum árangri?
- Hvernig er best að koma skilaboðum á framfæri?
Við hjálpum þér að bæta upplifun notenda og um leið minnka viðhald. Við höfum víðtæka innsýn í ólíkar þarfir og kröfur enda höfum við reynslu í stórum og smáum verkefnum fyrir opinbera aðila og fyrirtæki.
Vefstjórn
Góð vefstjórn er stöðugt ferli sem tryggir að vefsvæðið þitt:
- mæti þörfum notenda
- styðji við markmið hagsmunaaðila
- lágmarki óþarfa vinnu og viðhald.
Við kennum hvernig má halda vinnustofur til að sameina sýn hagsmunaðila á þarfir notenda og skýra ferlin sem þeir fara í gegnum til að uppfylla þær.
Við aðstoðum við að fara í gegnum allt efni og flokkun í leiðakerfi til að tryggja að allt sé uppfært, virki sem skyldi og sé í samræmi við vörumerkið þitt.
Þarfir notenda
Mikilvægt er að skilgreina notendaþarfir.
- Hver er markhópurinn þinn?
- Hverju eru þeir að leita að?
- Hvaða vandamál ertu að leysa fyrir þá?
Með því að setja þig í spor notenda geturðu tryggt að vefsíðan þín sé hönnuð og uppbyggð á þann hátt að hún mæti þeirra þörfum á skilvirkan hátt. Þetta getur falið í sér notendarannsóknir, viðtöl, greiningu á heimsóknatölfræði og vinnustofur með starfsfólki í framlínu.
Aðgengi í öndvegi: Kíktu á pistilinn.
Efnishönnun
Með því að þekkja notendahópana og þarfirnar getum við hannað efni sem fólk skilur og getur nýtt sér. Efnishönnun kjarnar helstu aðgerðir notenda á vefnum og hjálpar fólki að greiða sem mest úr sínum málum sjálft.
Góð efnishönnun felur í sér:
- Texti sé skýr, auðlesinn og skipulagður á þann hátt að notendur finni fljótt það sem þeir eru að leita að.
- Það skiptir máli hvernig upplýsingum er raðað, hvort fyrirsagnir séu skýrar, hvort málsgreinar séu hæfilega langar og hvort notast sé við punktalista eða töflur þar sem það á við.
- Markmiðið er að notandinn nái markmiðum sínum á vefnum án hindrana.
Markviss samskipti
Heildræn nálgun í samskiptum við notendur bætir upplifun og styður við vörumerkið.
Við skoðum hvernig ykkar samskipti við notendur virka – frá bréfum til sjálfvirkra póstsvara. Þarna liggja oft tækifæri sem enginn sér.
Við förum yfir efnið sem þið sendið notendum og tryggjum að skilaboðin séu skýr, mannleg og aðgengileg – án þess að fórna fagmennsku.
Nýttu okkar reynslu
til að bæta þinn vef





Tölum saman um vefinn þinn
Sendu okkur skilaboð og við svörum um hæl, eða hringu í síma 464 8700 og fáðu fund með ráðgjöfum okkar.
Takk fyrir að hafa samband. Við svörum til baka við fyrsta tækifæri
Oops, það hefur komið upp villa, vinsamlegast reyndu aftur.









Viðskiptavinir









Viðskiptavinir








