Betra innihald, betri upplifun


Gæði umfram magn


Lykilspurningar


  • Hvaða nálgun skilar bestum árangri?
  • Hvernig er best að koma skilaboðum á framfæri?

Við hjálpum þér að bæta upplifun notenda og um leið minnka viðhald. Við höfum víðtæka innsýn í ólíkar þarfir og kröfur enda höfum við reynslu í stórum og smáum verkefnum fyrir opinbera aðila og fyrirtæki.

Vefstjórn


Góð vefstjórn er stöðugt ferli sem tryggir að vefsvæðið þitt:

  • mæti þörfum notenda
  • styðji við markmið hagsmunaaðila
  • lágmarki óþarfa vinnu og viðhald. 


Við kennum hvernig má halda vinnustofur til að sameina sýn hagsmunaðila á þarfir notenda og skýra ferlin sem þeir fara í gegnum til að uppfylla þær. 


Við aðstoðum við að fara í gegnum allt efni og flokkun í leiðakerfi til að tryggja að allt sé uppfært, virki sem skyldi og sé í samræmi við vörumerkið þitt.

Þarfir notenda


Mikilvægt er að skilgreina notendaþarfir.


  • Hver er markhópurinn þinn?
  • Hverju eru þeir að leita að?
  • Hvaða vandamál ertu að leysa fyrir þá? 


Með því að setja þig í spor notenda geturðu tryggt að vefsíðan þín sé hönnuð og uppbyggð á þann hátt að hún mæti þeirra þörfum á skilvirkan hátt. Þetta getur falið í sér notendarannsóknir, viðtöl, greiningu á heimsóknatölfræði og vinnustofur með starfsfólki í framlínu. Aðgengi í öndvegi: Kíktu á pistilinn.

Efnishönnun


Með því að þekkja notendahópana og þarfirnar getum við hannað efni sem fólk skilur og getur nýtt sér. Efnishönnun kjarnar helstu aðgerðir notenda á vefnum og hjálpar fólki að greiða sem mest úr sínum málum sjálft. 


Góð efnishönnun felur í sér:

  • Texti sé skýr, auðlesinn og skipulagður á þann hátt að notendur finni fljótt það sem þeir eru að leita að.
  • Það skiptir máli hvernig upplýsingum er raðað, hvort fyrirsagnir séu skýrar, hvort málsgreinar séu hæfilega langar og hvort notast sé við punktalista eða töflur þar sem það á við.
  • Markmiðið er að notandinn nái markmiðum sínum á vefnum án hindrana.

Markviss samskipti


Heildræn nálgun í samskiptum við notendur bætir upplifun og styður við vörumerkið. 


Við skoðum hvernig ykkar samskipti við notendur virka – frá bréfum til sjálfvirkra póstsvara. Þarna liggja oft tækifæri sem enginn sér.


Við förum yfir efnið sem þið sendið notendum og tryggjum að skilaboðin séu skýr, mannleg og aðgengileg – án þess að fórna fagmennsku.

Nýttu okkar reynslu
til að bæta þinn vef


Róbert hjá Stefnu

Róbert Freyr

Jónsson

Sölustjóri / Ráðgjöf

Halla hjá Stefnu

Halla Hrund
Skúladóttir

Viðmótshönnun / Ráðgjöf

Matthías hjá Stefnu

Matthías
Rögnvaldsson

Viðskiptaþróun / Ráðgjöf

Snorri hjá Stefnu

Snorri
Kristjánsson

Viðskiptatengsl / Ráðgjöf

Pétur hjá Stefnu

Pétur Rúnar

Guðnason

Markaðsstjóri / Ráðgjöf

Tölum saman um vefinn þinn

Sendu okkur skilaboð og við svörum um hæl, eða hringu í síma 464 8700 og fáðu fund með ráðgjöfum okkar.

A black and white logo for Umhverfisstofnun
Logo Höldurs
Logo H-Verslunar
Lógó berjaya iceland hotels er sýnt á hvítum bakgrunni.
Logo OR
Logo Island.is
Svarthvítt lógó fyrir fyrirtæki sem heitir hekla.
Logo Stjórnvísis
Logo HÍ

Viðskiptavinir

A black and white logo for Umhverfisstofnun
Svarthvítt lógó fyrir Heklu
Svarthvítt lógó fyrir Stjórnvísi
Svarthvít mynd af Höldur logo
Svart og hvítt lógó fyrir háskóla Íslands
A black and white logo for orkuveita reykjavikur
Orðið Island.is er skrifað svart á hvítum grunni
Lógó berjaya iceland hotels er sýnt á hvítum bakgrunni.
Svart og hvítt logo H-verslunar

Viðskiptavinir

Svarthvítt lógó fyrir fyrirtæki sem heitir Hekla.
Skuggamynd af pensilstriki á hvítum bakgrunni.
Lógó berjaya iceland hotels er sýnt á hvítum bakgrunni.
Svart og hvítt lógó fyrir háskóla Íslands
A black and white logo for Orkuveita Reykjavikur
Orðið Island.is er skrifað svart á hvítum grunni
Svarthvítt lógó fyrir fyrirtæki sem heitir Stjórnvísir
A black and white logo for Umhverfisstofnun
Svarthvít mynd af orðinu Höldur á hvítum bakgrunni.

Viðskiptavinir